i'm a girl who trying to find my true self

i'm a girl who trying to find my true self

Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

5 năm nữa, mình là ai?

coi Vlog về đề tài: Bạn muốn trở thành ai trong 5 năm tới?
Haiz giờ mình chưa định hình rõ ràng mình là ai trong 5 năm tới.

Lấy tờ giấy, chi làm 2 cột, 1 cột là những gì mình muốn đạt được trong 5 năm tới. cột 2 là những gì mình làm hằng ngày để đạt được những điều đó.
I wanna be...
- master English: fluently 4 skills. (Ielts 7.0)
- guitar: chơi đc tất cả các bài hát, các điệu nhạc. Solo thì quánh đc vài bài nhuần nhuyễn
- sewing: may thành thạo các kiểu áo, chemise, váy, quần tây
- chuyên ngành: cái này chưa xác định được đây hix
đi làm mấy anh chị hỏi "em có học thêm về chuyên ngành gì ko?" chả biết trả lời sao =.=
>>>mình phải có 1 chuyên ngành nào đó để theo đuổiiii

brainstorms nào!! xem coi mình có thể học những gì.
A. học chuyên ngành về may mặc - vừa học may, học thêm 1 bằng cấp liên quan(thiết kế, công nghệ may...) , tiếng anh chuyên ngành may mặc.
B. học lên thạc sĩ
C. ... chưa biết

mỗi ngày bước 1 bước, từ từ sẽ tiến dần tới mục tiêu!
We are what we think about, we are what we repeatedly do everyday, we become what we want to be by consistently doing what we want to become each day.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét