i'm a girl who trying to find my true self

i'm a girl who trying to find my true self

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

The Pursuit of happyness

Mới xem xong phim này...
Thực sự là 1 bộ phim rất hay và cảm động. Chris có 1 nghị lực thật lớn, trong mọi hoàn cảnh dù là tồi tệ nhất..mình cảm thấy như là ngõ cụt của cuộc đời nhưng ông vẫn cố gắng, cố gắng ko ngừng để chống chọi để tồn tại trong cái xã hội Mỹ khoảng cách giàu nghèo quá lớn..
Nếu là mình trong hoàn cảnh đó chắc mình đã bỏ cuộc rồi :(..mình ko thể nào có sức chịu đựng lớn đc như vậy... Phong cách làm việc của ng Mỹ thật đáng để học hỏi.
---
Những ai đang trong hoàn cảnh khó khăn nên xem bộ phim này, để biết mình vẫn còn tốt hơn nhìu người, để có thêm động lực, sức mạnh để vươn lên tìm lối thoát.
Dù cho cả thế giới có quay lưng lại thì bạn hãy vẫn cứ cố gắng, vẫn cứ nỗ lực..thì cuối cùng hạnh phúc cũng sẽ đến
---
Èo..tự dưng sao mình nghĩ đc mấy chuyện lớn lao này nhỉ :))
Những vấn đề của mình thực sự rất rất rất nhỏ bé, vậy mà còn làm k xong nữa :P..
The part of my life is called...... là gì thì hãy để cho nó có ý nghĩa một chút :)
and The next part of my life is called.........................................................................
THIS STORY IS YOURS. DECIDE NOW WHAT IT SHALL BE !!
Fighting kitu :">


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét